Tùy vào mỗi sản phẩm chi tiết sẽ có chế độ bảo hành riêng. Tham khảo tại từng chi tiết sản phẩm để biết cụ thể.

Hầu hết các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng, 12 tháng.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHUNG

  • Các trường hợp được bảo hành
  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  3. Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành miễn phí
  4. Số series thiết bị, kiểu thiết bị trên sản phẩm phải trùng khớp với số series và kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số series trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác
  5. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chấp nối, không bị tẩy xóa
  • Các trường hợp không được bảo hành
  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành
  2. Số series thiết bị, kiểu thiết bị trên sản phẩm không trùng khớp với số series và kiểu máy trên phiếu bảo hành
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, cháy nổ, rỉ sét, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, điện áp không ổn định hoặc môi trường sử dụng không phù hợp (mưa, ẩm ướt, ngoài trời…)
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Thiết bị biến dạng trầy xước, bể, mẻ, công vênh do tác động của lực cơ học
  7. Thiết bị do người sử dụng tự ý tháo lắp khi chưa có sự đồng ý của đơn vị cung cấp sản phẩm
  8. Trường hợp hư hỏng do hao mòn và giảm tuổi thọ theo thời gian sử dụng
  9. Trường hợp yêu cầu vệ sinh làm sạch hoặc bảo trì bảo dưỡng sản phẩm sẽ không được bảo hành
  10. Khi khách hàng không lắp van chống áp âm.
  • Thông tin bảo hành sản phẩm
  1. Thời gian giải quyết bảo hành: 3-7 ngày tùy theo tình trạng sản phẩm bị hư hỏng
  2. Địa điểm bảo hành: Khách hàng gửi sản phẩm bảo hành đến địa chỉ văn phòng: Tầng 5, Toà nhà số 7-9-11 Trần Xuân Hòa, Quận 5, Tp.HCM
  • Khách hàng của đại lý
  1. Khách hàng khi mua hàng của đại lý chính thức của công ty Lọc Phương Tây bất kỳ ở đâu đều có thể đến trực tiếp đại lý đó hoặc gửi đến các trung tâm bảo hành gần nhất để được bảo hành theo quy định.
  2. Đại lý nhận thiết bị của khách hàng và gửi trực tiếp về các trung tâm bảo hành. Các trung tâm bảo hành thực hiện bảo hành sản phẩm và gửi trả lại thiết bị cho đại lý. Sau đó đại lý gửi trả thiết bị cho khách hàng.